จานทรายซ้อนหลังอ่อน #40-400K (ผ้าเยอรมัน คลิงสปอร์)

จานทรายซ้อนหลังอ่อน #40-400K (ผ้าเยอรมัน คลิงสปอร์)

ผ้าทรายเยอรมัน ” เป็นรุ่นอย่างดี ใช้ผ้าทรายเยอรมัน ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นผ้าทรายที่มีความคม และนุ่มนวลในการขัดเป็นอย่างดี ในขณะที่อัตราการสิ้นเปลืองและความฟุ้งกระจายของฝุ่นในขณะขัดต่ำ

รายละเอียด : เหมาะสำหรับงานขัดเหล็กสแตนเลส ไม้ และอลูมิเนียม จานทรายซ้อนมีขนาดเม็ดทรายหยาบ-ละเอียดให้เลือกได้ตามความต้องการของชิ้นงานแต่ละประเภท จานทรายซ้อนมีขนาดเม็ดทรายตั้งแต่เบอร์ 40 – 400 จานทรายซ้อนยังแบ่งได้เป็นจานทรายซ้อนแบบหลังแข็ง และแบบหลังอ่อน

 

หมายเหตุ :

หลังอ่อน ” ( Flexible Flap – disc) จานทรายซ้อนแบบหลังอ่อน ขนาดแผ่นกว้าง และใหญ่เป็นพิเศษ เพื่อให้ขัดได้เร็ว งานเสร็จไว จานทรายซ้อนมีลักษณะอ่อนตัว เหมาะสำหรับงานเจียร ขัดเข้าพื้นที่ที่ต้องเข้าตามซอก ตามมุม มีความคม แข็งแรง ทนทาน ไม่แตกหักง่าย ปลอดภัยขณะใช้งาน ใช้ได้ทั้งงานเหล็ก และสแตนเลส งานที่ต้องการเจียรลบคม ลบส่วนเกินของชิ้นงาน ลบรอยเชื่อม งานขัดชิ้นงานที่มีผิวโค้งมล กลม หรืองานขัดตามซอกมุมรอยต่อต่างๆที่ต้องการความยืดหยุ่นในการเข้าถึง รวมถึงชิ้นงานที่มีความบาง อาจทำให้เสียรูปได้ถ้าแผ่นขัดแข็งเกินไป เช่น แผ่นสเเตนเลส เป็นต้น

หลังแข็ง ” ( Rigid Flap – disc) จานทรายซ้อนแบบหลังแข็ง ออกแบบมาเป็นพิเศษ ใช้งานได้เต็มแผ่น สามารถออกแรงกดได้เต็มที่เหมาะสำหรับ งานเจียรเหล็ก ขัดสนิม ลบรอยเชื่อม ขัดทำความสะอาดพื้นผิว งานขัดบนผิวงานเรียบ โล่งทั่วๆไป หรืองานขัดบนชิ้นงานหนาแข็ง สามารถเพิ่มแรงกดในการขัดได้โดยที่ชิ้นงานไม่เสียรูป เช่น งานโครงสร้างหรือชิ้นงานเหล็ก เป็นต้น